Buwa or Uterine Prolapse
Ask ko lang po if normal lang po ba magkaroon ng buwa during pregnancy? Napansin ko kasi na parang may bumubukol na laman sa pwerta ko. Pero minsan wala minsan nandun din sya. Bakit po kaya ganun?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Nak, ang bumubukol na pakiramdam na yan ay dapat i-check agad ng doctor mo, hindi dapat i-ignore kahit minsan lang lumilitaw, lalo na sa pregnancy. Kailangan niya makita talaga kung ano yun para sure ka, kasi may iba't ibang posibilidad at importante na ma-rule out ang serious concerns. Maraming bagay ang nagbabago sa katawan natin during pregnancy, pero pag may ganyang feeling ng bulging or pressure sa area na yan, mas better safe than sorry talaga, go see your OB agad, okay?
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

