Areola
Ask ko lang momsh. normal ba yung ganyang breast? as in ang liit po ng nipple ko. 22 weeks na ako

Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Normal lng yan, lalaki yan pag nag dede na yung baby mo sayo.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
