Areola

Ask ko lang momsh. normal ba yung ganyang breast? as in ang liit po ng nipple ko. 22 weeks na ako

Areola
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Normal lng yan, lalaki yan pag nag dede na yung baby mo sayo.