Mucus plug na ba ito?

Ask ko lang mga mima kung mucus plug na po ba ito? Na ie ako kahapon and currently 38weeks and 2 days na ko now, kahapon may brown na nalabas saken pagka.ie.pero ngayon parang medyo onting brown na red parang sipon. Ano kaya to mga mi?

Mucus plug na ba ito?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, that could be your mucus plug talaga, especially since you're already 38 weeks, a lot of us moms experienced that brownish discharge before labor din, kaya baka soon na! But honestly, the safest thing is to call your OB or go to your clinic para sure, lalo na kung may red na sya ngayon, kasi they need to check kung everything's okay with you and baby. Keep an eye din if may cramping, bleeding heavy, or contractions, para alam mo kung kailangan mo agad pumunta sa hospital. Hopefully labor's coming soon na para makita mo na si baby!

Đọc thêm