Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask ko lang mga mi sino same case saakin na hndi namn mahilig sa kape pero biglang nag crave 😥 first trimester and second hndi naman ako mahilig sa kape Ngayon hinahanap talaga Ng panlasa ko Ang kape pero once a day ko lang iniinom 🥲
Got a bun in the oven
pede naman uminom. prone nga lang sa acidity