Im using Chicco anti mosquito not sure lang kung available dito kasi pinapasabay ko lang din sa package ng mommy ko
Bug spray from Human Nature. guaranteed organic and scent is long lasting :-)
try using moringa herbal insect reppelant hypoallegenic sya kaya safe..
Off lotion for kids po ang ginagamit ng baby ko
Try using noBite =)