sumasakit po konti ang puson at nagspotting po sabi po posible daw na anembryonic pregnancy. anyone?

anyone na naka experience?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

doctor po ba mismo nagsabi?

2y trước

opo ,, sadly po confirmed na po kanina na blighted ovum daw po talaga tsaka hindi na po spotting ,, nagbleeding na po talaga ako na yung parang nireregla talaga 😭😭😭