Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Anyone here na may little one na may seborrheic dermatitis pa rin at 6 months? We’re still using Physiogel A.I. cream as recommended ng pedia. Tried all mild bath soaps na rin pero malala pa rin. :( Baka may masuggest kayo bago kami bumalik sa pedia. No to Betnovate po kasi hindi siya pwede ng below 1 year old. Thank you!
Got a bun in the oven
Mommy, kung ako lang, babalik na rin ako sa pedia lalo na kung hindi pa rin nag-improve kahit nasunod na yung advice at cream. 😊 Baka kailangan na kasi i-reassess kung seborrheic dermatitis pa rin talaga o may ibang skin condition na.
Grabe sobrang tagal na po nito hahahaha may derma na po yung baby namin 😁
Monina Elea Milanes-de Lumen