skin care💖

anu po magndang moisturizer ng buntis?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ooh good question, momma! During pregnancy, mas gentle lang talaga ang kailangan natin kaya I'd recommend looking for moisturizers na pregnancy-safe, a few of us here prefer Mama's Choice Face Moisturiser because it's specifically made to be safe habang buntis, hindi harsh sa sensitive skin, at talagang effective sa dryness na common during pregnancy. One of my mum friends swears by it kasi walang harmful chemicals at ang laki ng difference sa kanyang skin throughout her pregnancy! Just make sure din na hydrated ka palagi and avoid anything too strong na ingredients muna

Đọc thêm