7 Các câu trả lời

hello tanong ko lang po wala naman akong bleeding or nararamdaman pr anything pero at 18 weeks niresetahan na ako ng progesterone .. normal lang po ba yun ?? thank you ..

hello nag change oB po ako at pina ultrasound ulit ok naman daw po ung results ko tapos sa knya hndi na ako niresetahan vits. lang po lahat . thank you po sa reply ..

Same tayo sis. Pinalitan yung duphaston ko ng progesterone mismo 2x a day. Mag 1 month na ata ako nag bbleed. Pero healthy naman daw si baby sa loob.

Sundin niyo nalang po iyong Ob niya, she knows whats best for you at bawal po ang hilot mas mapapahamak po kayo ng baby mo niyan.

pa tvs po kayo, baka nag oopen cervix niyo o nag shorten cervix po kayo kaya kayo dinudugo.

Same tyo ng weeks mi Pinagtake din aki duphaston and heragest, effective naman

Yes sis pwede sabay yan. Nauna si duphaston nireseta kaso after a week dinagdag ng heragest kaya mas naging effective mawala contractions ko

hello sino po sa inyo dito ang my highblood pressure at gdm .. l

Sundin lng po ang payo ng OB and BedRest po. Iwas muna walking2x

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan