Ano una nyo pinakain kay baby nung nag 6mos old sya?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Kalabasa na nilaga at dinurog. Nilagyan ko din ng breastmilk para amoy nya pa din yung gatas na kinasanayan nya.

hi. avocado ang una kong pinakain sa baby boy ko. bukod sa masarap marami pang benefit n vit. 😊

mashed kalabasa, avocado, patatas, kamote, sayote, dapat lahat mashed muna.

Patatas naman ang sa anak ko. Kalahating kutsara lang ang naubos haha.

Mga mashed veggies like potato, sayote, carrots and broccoli

Thành viên VIP

mashed avocado, bananas, apple, squash, carrots, etc.

Cerelac flavor fruits and soya

patatas with breast milk 💕

Avacado with bm po

mash carrot, banana & potato