nasa 8weeks pa ako pero masyado na akong nahihirapan. ang hirap huminga napaka uneasy po kahit elevated na or nasa left side na ako. and laging sumasakit ulo ko.😭😭 yung paghinga ko grabe parang laging hinahabol..

Ano po kaya dapat kung gawin?salamat

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Better consult with an OB na lang. Usually kasi nahihirapan huminga pag preggy kapag malaki na ung tyan pero 8 weeks ka pa lang baka may ibang reason.

6y trước

Yes 8weeks pa lang.. hirap dito sa cebu ecq pa rin.☹️