Mama, please go to your OB as soon as you can, kahit maliit lang, importante na malaman kung ano talaga yan at walang problema with baby. Normal discharge talaga sa pregnancy, pero sa 33 weeks it's better to be sure na lahat okay lang. Don't worry, siguro wala lang yan, pero peace of mind is priceless, diba? Let me know what your doc says!