Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ano po ba yung High Lying ? Anterior position ni baby . #firstTimeMom #FirstBaby #28weeksAnd5days
Shin
yung high lying po nasa taas yung placenta, at yung anterior position po nasa baba po ang ulo ni baby means normal po lahat .
ganun po ba salamat po☺️
Ghie