Cloth diaper

ano masasabi nyo tungkol sa pag gamit ng cloth diapers? based on your experience mommies... any tips and suggestions and kung ano mga key points to consider sa pag gamit nun? san din mas ok bumili? thank you sa mga mag sheshare ng ideas 😊 #advicepls

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

You'll spend more money upfront but if you can commit to it, pwede mo gamitin hangga't kasya kay baby, and that can go a long way kasi adjustable ang size nya. You also won't worry about running out of diapers as long as you wash them regularly. If you're also trying to lessen your waste, this is a good option too. If you can keep up with the laundry especially with cloth diapers involved, suitable sya for you. In my experience, nakadagdag sya sa stress ko, so I stopped. Mayroon ding nabibili na waterproof pouch for used CD's if you go out, though hindi sya masyadong concern ngayon dahil may covid pa and kids just stay indoors. Pero yun, consider the possibility din na may bitbit kang used diaper sa loob ng bag if you go out. You can use ziplocks naman to keep them sealed. In my experience naman we prefer to travel light so ayoko maraming dala. Disposables are still more convenient for us.

Đọc thêm
Super Mom

do it if kaya po magcommit sa laundry load. maganda din if supportive ang mga kasama sa bahay.