1 Các câu trả lời
Mommy, kailangan mo talaga makipag-ugnayan sa OB mo kaagad para malaman kung ano talaga ang nangyayari, huwag maghintay, lalo na kung may unusual symptoms ka! I know it's exciting na malapit na, pero kasi walang isa lang sign ng labor, at bawat mama ay iba-iba, kaya talaga dapat i-check ng doctor mo para sa peace of mind mo. A few of us tried guessing din dati pero iba-iba talaga ang experience, so best is to call your OB or go to the hospital if worried ka, okay? You're so close na, Mommy, take care!