1 Các câu trả lời

Mommy, kailangan mo talaga makipag-ugnayan sa OB mo kaagad para malaman kung ano talaga ang nangyayari, huwag maghintay, lalo na kung may unusual symptoms ka! I know it's exciting na malapit na, pero kasi walang isa lang sign ng labor, at bawat mama ay iba-iba, kaya talaga dapat i-check ng doctor mo para sa peace of mind mo. A few of us tried guessing din dati pero iba-iba talaga ang experience, so best is to call your OB or go to the hospital if worried ka, okay? You're so close na, Mommy, take care!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan