Gamot sa ubo ng baby
Ano ang gamot sa ubo ng baby ? 1 month and 14 days pa lang po

oregano at malunggay o ampalaya pede Rin Po Ang herba Buena ilagay sa kanin tapos pigain at katasin Yung katas salain mo pa para walang iBang mahalo tapos Saka mo lagyan Ng honey at ipainomnsa kanya
Mga newborns po 1-3months kapag may lagnat, ubo at sipon,ipacheck up na po agad. Napakahina pa po ng immune system nila. Baka pagsisihan nyo yang pagseself medication nyo.
pls wag po kayo magself medicate kung ayaw nyo pagsisihan. sobrang liit pa ng baby nyo, ipacheck up nyo para maresetahan nang tamang gamot
mamshie pacheck mo n sa pedia, uso pa nmn pertussis ngun tas wla pang vaccine si baby. mas mgnds maggng cautious kesa sa huli pagsisisi
U need to consult to ur pedia. Sa baby ko kasi antibiotic. Cefuxime, meptin and ambroxol expel.
Pag herbal pwede origano. Pa check up din sa Pedia para may tamang gamot na i-resita.
miss wag mag self Medication dalhin agad sa pedia niya kasi subrang liit pa ni baby.
Better to consult with the doctor po. Light massage rin po sa back at chest area
momshie much better ask the pedia po kasi mas alam nila lalo maliit pa si LO
ask pedia din po. pero hilotin din po ang area ng chest at likod

Domestic diva of 3 adventurous little heart throb