1 Các câu trả lời

Ay, importante talaga yan tanungin sa iyong doctor, mama! Ferrous sulfate is iron supplement, pero paano ito nakakaapekto sa iyo specifically, blood pressure, blood sugar, lahat, kailangan ng professional na tingnan ang buong picture mo, lalo na kung may existing conditions ka. Marami sa amin na nanay, nag-take ng iron during pregnancy or postpartum, pero lahat kami different, diba? So best talaga i-confirm with your OB or doctor kung safe siya para sa iyo at ano pa pang vitamins or meds mo. They'll know your health history better.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan