Need some help mga mommies
Ang Edd ko po sa transV ko is Oct 27 Ang Edd ko Sa Pelvic is Sept 28 And ang Edd ko sa bps is Sept 25 at lumalabas na 37 weeks na ako Ano po ba dapat ko talagang sundin??? Nalilito napo kase ako
10 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
tranvi momshie.. nakabase kasi pelvic/bps edd sa laki ng baby
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

