Anmum or enfamama
Alin mas ok taste wise? Anmum or enfamama? I'm currently taking anmum pero di ko kaya lasa. Pinipilit ko lng ubusin.
78 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Anmum Plain Flavor. Wag ka mag Choco Flavor sis. Nakaka Hyper sa bata yung mga Choco sabi ng OB ko. Proven na din kasi pamangkin ko, SUPER HYPER na bata. Ngayun 2 yrs. old Nakapa Hyper. Mas better mag plain flavor ka lang. ❤
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

