No contractions yet
Ako lang ba ang malapit na mag 40 weeks pero di padin nagccontractions? 😭 Natatakot na ako na puro padin false labor till now 😭 Baka maoverdue ako
GIF19 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
huwag po magpa stress momshie.lalabas din po si baby.ako nag overdue din 41 weeks and 1 day.first time mom po ako. at the age of 39.pero nailabas ko din po si baby and take note sa lying in pa po yun.in gods will po.makakaraos dn po kayo momshie.pray lng po..😊
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

