Xin ý kiến các mom thực đơn ăn dặm cho bé 7 tháng tuổi đỡ biếng ăn

Ai đồng cảnh chia sẻ e chút kinh nghiệm vs ạ, bé em 7 tháng rưỡi đag tập cho ăn 3 bữa sáng - trưa - tối được 2 tuần nay thì tự nhiên ko chịu ăn nữa thay đổi vị hay món gì cũng ko ăn. Trừ sữa chua thì chịu ăn. Còn lại đút là ngậm vs lại đưa muỗng vô là lắc đầu, ép cỡ nào cũng hok chịu ăn nấu ra cứ bỏ vs mẹ ăn hết mệt dễ sợ. Đã vậy mấy nay bị bón ít đi ị nữa, em street nặng luôn á... Mom nào có thực đơn cho bé 7 tháng đỡ biếng ăn ko ạa?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bé đang bị bón thì mom cho ăn khoai lang, thanh long, đu đủ, chuối để bé dễ đi hơn. Mom thử nấu món cháo thịt bò xem sao, bé mình thích lắm. Thịt bò, khoai lang, hành tây mom rửa sạch cắt nhỏ. Xào thịt với dầu ô liu, sau đó cho khoai và hành tây vào xào chung cho đến khi chín. Đun sôi cháo rồi cho hỗn hợp đã xào vào đảo đều. Cuối cùng là đem cháo xay nhuyễn, đợi nguội rồi cho bé ăn. Trong mục công thức của TAP có nhìu món lắm á mom.

Đọc thêm

Cháo hay bột ăn dặm đi mom cho đơn giản dễ làm mà lại ngon. Mom chọn bột ngũ cốc, đậu hay hạt đều bổ dưỡng. Mom hấp chín mềm thành bột các loại ngũ cốc như gạo, lúa mì, yến mạch, lúa mạch,...hoặc nấu cháo với tỉ lệ 1-7 gạo và nước cho con 7 tháng ăn nha. Đạm thì là thịt, cá, tôm băm nhuyễn và rau củ kết hợp, đổi món cho con ăn đa dạng là được.

Đọc thêm

Con mình lâu lâu cũng dở chứng k chịu ăn uống gì hết, sữa cũng k chịu uống lun. Tầm này bắt đầu mọc răng nên nhiều đứa hay biếng ăn đó mom. Mom cắt ko cho ăn nữa nhiều khi cũng thành thói quen ko tốt đâu, thử đa dạng thêm nhìu món ăn lên coi con thích nhất món nào. Bé nhà mình lúc mới mọc răng thì ưa mấy món ngọt như rau củ nghiền thêm sữa mẹ ak mom

Đọc thêm
Thành viên VIP

Mom vào mục công thức của Tap tham khảo các món ăn dặm cho bé, làm các món bánh từ rau củ cá thịt cho bé ăn thử nè mom

Influencer của TAP

Bé biếng ăn sinh lý hoặc mọc răng khó chịu thôi mom ạ. Cố gắng đổi các món khác nhau bắt mắt xem con hợp tác ko mom

Influencer của TAP

Có thể bé mọc răng á mom, mom vào mục công thức của tap tham khảo thêm nè

Super Mom

có thể là do bé mọc răng hoặc là biếng ăn sinh lý chăng

Thành viên VIP

vào mục công thức của tap tham khảo nha m

Thành viên VIP

m vào mục công thức của tap tham khảo nè

mom vào mục công thức của tap tham khảo