Normal lang po ba pag baby boy is malakas magdede?ksi malkas tlg sya maggatas ubos breast milk ko

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pag naka direct latch hindi ho nauubos kasi nag aactivate yung gatas dahil sa demand ni baby