Oo naman, super normal yan! Kaya siguro mas maaga mo nafeel ngayon kasi alam na ng katawan mo kung paano mag-feel ang movements, plus second baby pa lang talaga siya kaya light pa lang ang kikibot, parang butterflies or gas bubbles muna talaga. Sa mga susunod na linggo tataas pa ang intensity ng movements so mas obvious na makikita mo talaga, especially pag gabi pagkatapos kumain ka, enjoy mo na yan!