Tanong po ako nakunan ako Nung last November,tapos 2monts bunts aq di po ba dilikado Yun salamat
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, mama, yan ay sensitive talaga, kailangan mo talaga makonsulta ng OB mo agad, ha, para ma-check kung lahat ay okay sa'yo at sa baby. Two months apart is quite close, so it's really important na marinig ang expert advice mo mismo, hindi lang kami. Isa lang sa mga kaibigan ko nag-experience din ng malapit na pregnancy, pero kinailangan talaga niya ng proper monitoring kasi may mga health considerations. Abangan mo din kung may unusual symptoms ka, at kung may alam ka nang OB, samahan mo siya soon okay? You and your babies' health is what matters most, sweets. Rooting for you!
Đọc thêm
