39weeks pregnant, sign of labor na po ba yung nanghihina ang mga tuhod na nangangatog?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy mama, ang nanghihina ang tuhod at pag-katok ay common talaga sa late pregnancy, pero since 39 weeks ka na, kailangan mo talaga mag-check with your OB kaagad, hindi lang para sigurado, kundi para alam mo exactly kung ano ang nangyayari. Better safe na safe, lalo na ngayong malapit na ang iyong due date! Maraming mga kaibigan ko dito nag-experience ng ganyan, pero iba-iba ang reasons, kaya talaga dapat i-confirm ng doctor mo. Take care, at abangan mo ang ibang signs na tinuturuan kami ng aming midwife, pero para sa peace of mind mo, contact your OB na, okay?
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

