1 Các câu trả lời

Mama, please go see your OB agad to check that bumps, hindi kami dapat mag-assume with pregnancy changes, kailangan talaga yung doctor's eyes on it para sure ka! Maraming pregnancy changes ang nangyayari sa katawan natin, pero importante talaga na ma-assess ng medical professional para peace of mind mo. A few of us moms nag-worry din about strange bumps and aches, kaya don't hesitate to message your OB or walk-in sa clinic, better safe than sorry talaga! Take care, at sana okay lang!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan