Mahirap ba manganak pag 2nd baby mo na

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, honestly nakikita ko sa friends ko na mas mabilis ang labor ng second baby kasi may experience na ang body mo, kaya parang less painful para sa ilan pero stressed pa rin sila mentally dahil may alaga nang first child habang nag-aalala sa bagong baby! Mas importante talaga ang magandang prenatal check-ups at communication sa OB mo para prepared ka sa ano man ang mangyari, lalo na 'pag may toddler ka na at wala kang tulong ng full time. Good luck sa second pregnancy mo, mama, kayang-kaya mo yan!

Đọc thêm