Nakakarnas po b kayo mnsan prang lagng ngalay un batok? Hindi pdn po ksi ako nagta.take ng gmt

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mama, yan ay common na feeling talaga during pregnancy, pero dahil hindi ka pa nagta-take ng vitamins, kailangan mo talaga makipag-consult sa OB mo as soon as possible, importante yan para ma-check kung okay ka at baby mo. A few of us mums noticed na pagkatapos mag-start ng prenatal vitamins at mag-rest ng maayos, bumuti na yung energy levels namin. Pero talagang kailangan mo munang makita ng doctor para sigurado at ma-prescribe ka ng tama based sa blood work mo, okay?

Đọc thêm