Mga mommies safe poba si baby oh normal lang poba? Kc parang may tumutusok minsan sa puson q msakit
#advicepls #1stimemom sa feb27 mg 3months na tummy q.
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi mama! Please see your OB right away or go to emergency if the pain gets worse or you feel anything unusual, better to check than worry, lalo na kayo ay first time mom pa lang. Sharp pains during pregnancy can be normal sometimes (like ligament stretching), pero kailangan niyang i-check ng doctor para sure na lahat ay okay sa baby mo. Wag mag-alala, maraming sa amin na nanggalang din ng ganitong concerns at lahat naman ay naging fine after a check-up! Mabilis lang siya i-assess, at least peace of mind na para sa inyo both. Let me know how it goes, okay?
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

