bakit kaya gnun mga momshi 12 weeks n ko preggy kaya lang di pa mdetect ng ob ang heartbet ng bbyq?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Momsh, yan talaga ang pinag-usapan namin ng few friends ko, super normal pa yan sa 12 weeks! Sometimes ang baby's heartbeat ay mahirap i-detect depende sa position ng baby, angle ng placenta, or kahit ganap na normal lang talaga. Pero syuro ka, during your next check-up, siguro makikita or makikita ninyo na, lalo na kapag ultrasound pa, don't stress! Kung kasi worried ka talaga ngayon, wala namang masama magpa-follow up sa OB mo sooner para sa peace of mind mo. Laban, mommy!
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

