19w6d Hi! Ilang weeks niyo naramdaman galaw/sipa ni baby? Dpende ba yan sa built/weight ni mother?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aw, exciting na stage yan! Ako naramdaman ko around 18-19 weeks, pero honestly ang dami ng variables, first-time moms usually later than those who've been pregnant before kasi alam na nila ang feeling, and placement ng placenta matters din talaga. A few of my mum friends who were on the heavier side felt it around the same time as the thinner ones, so hindi lang yan yung factor, pero honestly madali mag-overthink dito, basta nandoon na baby and healthy, ikaw na lang mag-enjoy ng moment when you do feel it!

Đọc thêm