8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ลักษณะของท้องและสะดือบอกเพศ "ไม่ได้" ค่ะ มันขึ้นกับสรีระร่างกายของแต่ละคนในช่วงเวลาที่ตั้งท้องค่ะ "ไม่เกี่ยวอะไรใดๆ"กับเพศของลูกทั้งสิ้นเลยค่ะ ยกตัวอย่างจากประสบการณ์จริงนะคะ คุณแม่เราตั้งท้องสามท้อง ท้องแรกคุณแม่เราท้องกลม ท้องที่สองท้องแหลมมากสะดือคว่ำ ท้องที่สามแหลมนิดๆสะดือจุ่น *แต่* ได้ลูกสาวทั้งสามท้องค่ะ และมีอีกหลายบ้านมากค่ะ ที่ท้องกลม สะดือหงายได้ลูกชาย (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องแหลมสะดือคว่ำได้ลูกชาย) และ ท้องแหลม สะดือคว่ำได้ลูกสาว (คนมักจะบอกกันว่าต้องท้องกลมสะดือหงายได้ลูกสาว) วิธีการรู้เพศของลูก มีแค่ 3 วิธีเท่านั้น คือ 1.อัลตราซาวด์ 2.ผลน้ำคร่ำ 3.ผลเลือด nifty ค่ะ

Đọc thêm

ลักษณะท้อง หน้าตาผิวพรรณ อาการแพ้ ต่างๆ เหล่านี้ไม่สามารถทำนายเพศลูกได้ค่ะ สิ่งที่จะบอกเพศลูกได้ดีที่สุด คือ เครื่องอัลตร้าซาวด์ค่ะ ถึงแม้จะดีที่สุดยังมีโอกาสผิดพลาดได้ แต่ผิดพลาดได้น้อยกว่าการทำนายโดยลักษณะท้อง หน้าตาผิวพรรณ หรืออาการแพ้ค่ะ รอซาวน์รอบถัดไปค่ะ

Thành viên VIP

ถ้าทายมันก็ได้แค่เดาอ่ะจ้าแม่ แม่ก็ยังต้องอยากรู้อีกอยู่ดี เพราะมันไม่ชัวร์ แม่ลองไปอัลตร้าซาวด์ตามคลีนิคเฉพาะทางดูนะคะ มันจะชัวร์กว่า บ้านนี้อัลตร้าซาวด์มาแล้วทราบเพศแล้วสบายใจมากเว่อร์ค่ะ 😂

ลักษณะ​ท้อง​ไม่​สามารถ​ระบุ​เพศ​ได้​ชัดเจน​นอก​จาก​ซาว​ค่ะ​ขนาด​เครื่อง​ซาว​บางที​ยัง​ผิดพลาด​เลย​ถ้าซาว​แล้ว​ไม่เห็น​ลุ้น​ตอน​คลอด​ค่ะ​

ให้ทายนะค่ะ ผู้หญิง จ้าาา

งั้นคงต้องรอซาวด์นะคะ

Thành viên VIP

น่าจะหญิงนะคะ 😊😊

Thành viên VIP

รอซาวดีกว่านะคะ