ใครมีครีมแก้ท้องแตกลายแนะนำบ้างค่ะ

??????????

128 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราใช้3 ตัวนี้ค่ะ แล้วแต่สะดวกว่าวันไหนอยากใช้แบบไหน ตัวมะพร้าวถูกสุดค่ะ ซื้อโปรวัตสันตกหลอดละ99 เข้มข้นดีแต่ไม่เหนียว ทากลังลงออยค่ะ ส่วนออยเราเปลี่ยนหัวเป็นแบบปั๊มค่ะ แบบสเปรย์มันฟุ้งห้อง ทำพื้นลื่นเราไม่ชอบ ส่วนบัทเตอร์กระปุก เราจะใช้ไดร์เป่าให้ละลายค่อยทาค่ะ อันนี้ทากลางคืน ติดทนยันเช้าค่ะ ตอนนี้จะ9เดือนละ ยังไม่มีวี่แววว่าผิวจะแตกเลยค่ะ

Đọc thêm
Post reply image

ตอนนี้ใช้ของ​eve's​อยู่ค่ะทั้งบูสเตอร์ทั้งออย และตอนนี้ที่ท้องแรกมีสิวฮอร์โมนขึ้นค่ะเราซื้อจากตัวแทนที่มีบัตรเพราะเช็คได้และก็ใช้ตามพี่ตัวแทนแนะนำตอนนี้สิวก็ขึ้นอยู่เนื่องจากท้องแต่สิวอื่นที่เคยขึ้นก้เบาลงมีรอยแต่ไม่บวมยกเว้นสิวเกิดใหม่ค่ะจากที่อ่านถ้ายังไม่คลอดยังไงจะมีขึ้นใหม่ตลอดอยู่แล้วค่ะแต่ว่านี่คือสิวก็เกิดน้อยลงนะคะ

Đọc thêm

แนะนำเป็นเซรั่มมะพร้าวพินนารานะคะแม่ ส่วนตัวแล้วใช้ตั้งแต่ท้องอ่อนๆคะตอนนี้39วีคแล้วไม่แตกลายคะ กลิ่นหอม ปลอดภัยและใช้ง่ายและก็เด็กเล็กเด็กอ่อนก็ใช้ได้ ชอบต้องที่มันชุ่มชื่นซึมไวแล้วอาการคันหน้าท้องลดลงคะ ลองไปใช้ดูนะคะ 1ขวดเค้าใช้นาน4เดือนเลย เค้ามีอาการผิวแห้งด้วยใช้เซรั่มนี้แทนโลชั่นด้วย555

4y trước

ใช้เซรั่มน้ำมันมะพร้าวพิณนาราเหมือนกันค่ะ..ใช้ดีมากค่ะ

Thành viên VIP

จริงๆแล้วต้องทาช่วงรู้ว่าท้องเดือนแรกๆค่ะ เพราะให้ครีมไปปรับให้ผิวหนังหน้าท้องยืดหยุ่น รองรับกับการขยายตัวของมดลูกและทารกที่กำลังโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ ว่วนตัวเราใช้ของกิฟฟารีน ทาตั้งแต่ท้องสัปดาห์แรกยันคลอด ท้องไม่ลายจ้ะ

บ้านนี้ใช้น้ำมันพร้าวคะ เด็กก็ใช้ได้ปลอดภัย เพื่อนที่ท้องแนะนำมา ใช้ตั้งแต่ท้อง2 เดือน จนตอนนี้ 6 เดือนละ ยังไม่มีรอยแตกเลยจ้าาา สต้อกใว้เยอะเลยคะ อาการตุ่มๆสีแดงตามหลังก้อหายนะคะ แม่บ้านนี้เป็นเรื่อยๆคะ ทาเรื่อยๆคะ

Post reply image

ตอนนี้ 34+5W ตอนนี้ยังไม่แตก ใช้ครีมอาบน้ำแบบน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น อาบเสร็จลงออย์ ลงนีเวียกระปุกน้ำเงิน ไม่เกาท้อง ลูบๆ เอา พยายามอย่าให้นน.ขึ้นเยอะ เพราะจะแตกไวด้วย ปล.แต่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าจะแตกไหมนะคะ

Thành viên VIP

้้เราโบก น้ำมันมะพร้าว ออย eve's วาสลีน นิวเวียกระปุกน้ำเงิน เจลว่านหางจรเข้ เจลวิตามินซีและอีกหลายตัวเลยค่ะ สรุป แตกเหมือนเดิม 55555 คนมันจะแตกอะไรก็เอาไม่อยู่จริง🤣

2y trước

ช่วงตั้งครรภ์เจลวิตามินซี ไม่ทำให้ผิวบางขึ้นเหรอคะ

ครีม Palmer ทาเฉพาะตรงท้องที่ขยาย เพราะราคาแรงไม่กล้าใช้เยอะค่ะ กับ Jergens hydrating coconut ทาต้นขา ต้นแขน หน้าอกค่ะ ตั้งแต่ท้องจนคลอดไม่มีแตกลายค่ะ

ใช่นีเวียกระปุกน้ำเงินกับน้ำมันมะพร้าวสะกัดเย็นทาทับค่ะ ตอนนี้ 35w แล้ว รอลุ้นว่าจะแตกมั้ย แต่ตอนนี้ยังรอดยุคร้า

Post reply image
3y trước

ใช้เหมือนกันเลยค่ะ.. ลุ้นๆเหมือนกัน ตอนนี้พึ่งจะ 26 วีคค่ะ

ใช้นิเวียกระปุกสีน้ำเงินคร้า เราชะโลมเช้าเย็น ตอนนี้ 39w ไม่มีรอยแตกเลยค่ะ (ราคาสบายกระเป๋า) โบกครีมแบบไม่ต้องเสียดายเงินค่ะ 😆