คิดถึง​จัง?เท็ต​สึ​ของแม่

?คิดถึง​รักมากๆ?น่ะลูก​ชาย​ของ​แม่น้องเท็ตสึคลอดมาด้วยน้ำหนัก​4,708กรัม40+1wคลอดธรรมชาติ​ค่ะน้องเกิดมาสมบูรณ์​ครบทุกอย่างค่ะกำหนดคลอด12พค62แต่หมอนัด13พค62น้องคลอดออกมาตัวไหญ่​ระหว่างคลอด​ติดไหล่น้องทำให้น้องสำลักน้ำคล้ำและกินขี้เทาตัวเองเข้าไปพอคลอด​ออกมาน้องต้องเข้าห้องวิกฤตเด็ก(ฉุกเฉิน​เด็ก)​ทันทีน้องลืมตาดูโลกได้แค่3วันก็จากไปด้วยอาการความดันในปอดและติดเชื้อ​ในปอดทำให้เลือดไม่สามารถ​สูบฉีด​ไปเลี้ยง​สมอง​ได้?วันที่​13พค63นี้ก็จะครบ1ปีแล้วที่น้อง​เท็ตสึจากแม่ไปแม่ยังคงคิดถึง​และรักน้อง​เท็ต​สึ​เสมอ?อาลัย​รัก?

317 Các câu trả lời

เสียใจด้วยนะค่ะ บ้านนี้ก็ผ่านมาแล้ว น้องอยุ่ในท้อง41+2w น้ำคล่ำแตกแต่ไม่ได้คลอดตอนนั้นเลย รพ.ที่ฝากท้องส่งมา รพ.ใหญ่ด้วยเหตุผลที่ว่าน้องคลอดมาต้องเจาะเลือดเลย สรุปน้องสำลักน้ำคล่ำกินขี้เทาตัวเอง อยู่ได้เกือบ2วัน แล้วน้องก็จากไปอย่างสงบ น้องคลอดมา3,300คลอดเองเหมือนกันค่ะแข็งแรงปกติตัวใหญ่ เดี๋ยวน้องก็มาเกิดใหม่นะค่ะ รักษาตัวเอง บ้านนี้7มิ.ยนี้ก็ครบ2ปีที่น้องจากไป คิดถึงสุดใจเรยค่ะ

เสียลูกชายไปเหมือนกันค่ะ น้องเกิดมาได้1วัน อาการคล้ายๆลูกแม่เรย แต่แม่บ้านนี้ผ่าคลอด แม่เข้มแข็งน่ะค่ะ เข้าใจหัวอกมากๆ มองลูกแม่แว๊บแรกยังคิดว่าเหมือนลูกชายตัวเองที่เสียไป พออ่านอ้าวน้องเสียเหมือนกัน แม่หมั่นทำบุญเยอะๆน่ะค่ะ เมื่อน้องพร้อมน้องจะกลับมาหาแม่แน่นอนค่ะ สู้ๆน่ะค่ะ✌🏻✌🏻✌🏻

เสียใจด้วยค่ะ ขอแนะนำแม่ๆบ้างคนที่กำลังจะคลอดนะคะ ปวดท้องคลอดจะปวดมากแต่แม่ๆพยายาม อย่าร้องไห้นะคะ เพราะถ้าแม่ร้องไห้ลูกจะถ่ายขี้เทาออกมา ลูกสำลักขี้เทาได้ค่ะถ้าสำลักมากๆ ปอดติดเชื้อได้ อันนี้คุณหมอบอกมาค่ะเพราะพึ่งออกจากโรงบาลมาค่ะ

แต่ไม่ว่ากรณีไหน ก็ไม่มีใครอยากเสียลูกไป

บ้านนี้ก็พึ่งคลอดน้องได้13วันตอนเบ่งคลอดเบ่งเท่าไหร่น้องก็ไม่ยอมออกจนพยาบาลต้องช่วยขย่มพุงดันน้องออกมา แต่น้องก็สำลักน้ำคร่ำที่มีขี้เทาทำให้น้องหอบต้องเข้าตู้อบให้ออกซิเจนเอ็กซ์เรย์ปอดให้น้ำเกลือและฉีดยาให้ครบ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ สู้ๆ นะคะ น้องจะอยู่ในใจของคุณแม่ตลอดไปค่ะ และขอให้สุขใจที่ได้คิดถึงน้องนะคะ...ถึงลูกจะไม่ได้อยู่ด้วย แต่สายใยความเป็นแม่ลูกจักไม่เคยจางหายค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ ตอนก่อนคลอดหมอเขาไม่ซาวหรอคะว่าน้องหนักเท่าไหร่ ปกติถ้าน้ำหนักตัวมาก หมอจะให้ผ่าคลอดนะคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะแม่

ซาวด์ค่ะแต่หมอซาวด์ก่อนคลอด1เดือนว่าน้องอยู​่ท่าหัวแล้วน้ำหนักประมาณ​3.5กกค่ะหมอไม่แนะนำผ่าเพราะท้องก่อนแม่ก็คลอดเองท้องก่อนคลอดน้อง3.8กกค่ะไม่คิดว่ามันจะคลาดเคลื่อน​เยอะค่ะคุณ​หมอยังตกใจว่าน้องตัวไหญ่มาก😊

เสียใจด้วยค่ะ แต่บ้างครั้งถ้าหมอรุ้ว่าคลอดไม่ได้น่าจะผ่าให้นะค่ะ เพราะบ้างครั้งเราก้อไม่รุ้ถึงความปลอดภัยในชีวิตเด็กบ้างคน

คุณ​หมอ​บอกก่อนจะคลอด​ว่าน้องน้ำหนัก​ประมาณ​3กก.กว่าๆค่ะและตอนจะคลอดช่องคลอด​เปิด8ซ.น้องกลับหัวจะออกล่ะค่ะคุณ​หมอบอกผ่ากับคลอดเองใช้เวลาเตรียม​การพอๆกันค่ะถ้าผ่าจะอันตราย​กว่าเพราะต้องควักหัวน้องกลับขึ้นมามีสิทธิ์​เสี่ยงแม่มดลูกแตกได้ค่ะและคำพูด​คุณ​หมอ​บอกคุณ​แม่แข็งแรง​คลอดเองได้ค่ะ😢

🙏ขอบคุณ​ทุก​ความคิดเห็น​ที่ให้กำลัง​ใจ​น่ะค่ะ😊✌️ตอนนี้​คุณ​แม่ท้องได้27wแล้วค่ะรอบนี้น้องมาเป็นผู้หญิง​ค่ะขอบคุณ​น่ะค่ะ😘

ขอให้น้องคนนี้​ ออกมาสุขภาพแข็งนะคะ​

สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ ขออนุญาตถามแม่หน่อยนะคะ น้องตัวใหญ่ทำไมหมอให้คลอดเองคะ ทำไมไม่ผ่าให้คะ

ตอนซาวด์หมอบอกน้องน้ำหนักประมาณ3.5กว่าๆค่ะและด้วยท้องแรกแม่ก็คลอดเองน้ำหนักท้องแรกแม่คลอด3.9กว่าๆค่ะหมอว่าแม่แข็งแรง​คลอดเองได้แต่การซาวด์ ก็ไม่แน่นอนเสมอไปน่ะค่ะมันคลาดเคลื่อน​ได้ค่ะ😊

เสียใจด้วยค่ะแม่ขอให้น้องกลับมาเกิดเป็นลูกของแม่และอยู่ด้วยกันไปนานๆเลยนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan