First Trans V ultrasound
My 9w6d baby!! My hubby and I were just smiling the whole time haha ? ang sarap sa feeling makita at marinig heartbeat ni baby ? share langsss ?

Vô danh
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
I just wish marinig or makita ko na rin kahit heart beat man lang ng baby ko. Flattened gestational sac pa lang ako. Anyways, I’m happy for the both of you.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
