8week 4day วันนี้ไปซาวด์ผ่านหน้าท้อง หมอแจ้งว่าคาดว่าจะเป็นท้องลม

8week 4day วันนี้ไปซาวด์ผ่านหน้าท้อง คุณหมอบอกว่าไม่เจอหัวใจเด็ก คาดว่าจะเป็นท้องลม หมอนัดอีกทีสัปดาห์หน้า เครียดจังเลยค่ะ เครียดมาก เพราะหมอบอกถ้าสัปดาห์หน้ายังไม่เจอจะต้องยุติการตั้งครรภ์ คุณแม่บ้านไหนมีอาการแบบนี้บ้างคะ

8week 4day วันนี้ไปซาวด์ผ่านหน้าท้อง หมอแจ้งว่าคาดว่าจะเป็นท้องลม
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่รู้น่ะว่าแม่จะเป็นเหมือนเรารึป่าว ตอนท้องแรกเราก็เป็นค่ะ หมอบอกว่าไม่เห็นหัวเด็ก เขาก็ส่งไป รพ ใหญ่กว่าเพื่อซาวใหม่ค่ะ พอซาวก็จริงๆค่ะ ลูกหนูเป็นเด็กไม่มีสมองค่ะ แต่น้องก็มีทุกอย่างเหมือนคนปกติค่ะเพียงแต่น้องไม่มีเนื้อหุ้มสมอง หมอยุติการตั้งครรนตอน6เดือนค่ะหมอบอกน้องจะยุได้ไม่นาน แล้วน้องก็จะปัญญาอ่อนด้วยค่ะ แต่แม่อย่าพึ่งคิดมากน่ะค่ะ หนูแค่มาแชร์ประสบการเชยๆค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณสำหรับการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

เราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ ไปตรวจตอนแรกเจอถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่ค่ะ หมอก็พูดแบบนี้เหมือนกัน หมอนัดอีกตรวจอีกที 2 อาทิตย์ เจอตัวน้องค่ะ แต่น้องได้แค่ 6 weekค่ะ หมอบอกว่าไข่เราตกช้าไป 2 สัปดาห์ค่ะ ยังไงๆอย่ากังวนน่ะค่ะ เข้าใจเลยค่ะ รอลุ้น สู้ๆค่ะ

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่ อย่าคิดมากค่ะ ท้องลมคือ ไม่มีตัวเด็กค่ะ ไม่ต้องเสียใจ เกิดจากการปฏิสนธิไม่สำเร็จค่ะ บ้านนี้เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ ภาพนี้ตอน 8สัปดาห์ ไม่มีตัวเด็กเลยค่ะ หาไม่เจอ พอ10ส่ปดาห์ เลือดเริ่มออกมาทีละนิดๆ จน 12 สัปดาห์ไปตรวจอีกที ถุงครรภ์ฝ่อค่ะ

Post reply image
4y trước

ภาพตอน 12 สัปดาห์ค่ะ หลังจากนั้นก็ยุติการตั้งครรภ์ ของเราแท้งสมบูรณ์ค่ะ ไม่ได้ขูด มันหลุดออกมาเองเลยค่ะ หลังจากที่หลุดไปประมาณ 6 เดือน น้องก็มาเลยค่ะ ตอนนี้ใกล้คลอดแล้วจ้า เป็นกำลังใจให้นะคะ 🥰🥰

อันนี้6wทางช่องคลอดค่ะ ตอนแรกซาวหน้าท้องไม่เจออะไรเลยแม้แต่ถุงพอซาวช่องคลอดแม่ดีใจน้ำตาไหลเลยเจอน้องเจอหัวใจน้องแต่ยังเล็กมากค่ะ ตอนนี้18wแล้วเริ่มตอดแล้วจ้า แม่อย่าคิดมากนะคะ

Post reply image
4y trước

ค่ะ ตอนนั้นแอบจิตตกเหมือนกันพอได้เจอน้องแล้วเหมือนอกภูเขาออกจากอก😂

เราเป็​น​ค่ะแต่เรามีตัวเด็กแต่เด็กไม่มี​หัวใจค่ะเราก็ยังเชื่อ​ว่า​ลูก​เรายังอยู่แต่พอได้3เดือนเรามีเลือด​ออก​หมอเลยให้เรายุติ​การ​ตั้งครรภ์​เราเสียใจ​มากค่ะ

ตอน7วีค เราซาวผ่านช่องคลอดค่ะ ถึงจะเห็นตัวเด็ก และมีเสียงหัวใจด้วย หมอบอกว่าถ้าซาวผ่านหน้าท้องอาจจะไม่เห็น เพราะเค้ายังตัวเล็กมากๆนะค่ะ อย่าเพิ่งกังวลค่ะ

อย่าเพิ่งกังวลนะคะตอนแรกก็เป็นแบบนี้เหมือนกันคะ9wไปซาวไปเจออะไรเหมือนกันคะตอนแรกก็กังวนคะแต่ก็เปลี่ยนหมอก็ซาวด์อีกก็เจอคะน้องอาจจะยังเล็กมาก

Thành viên VIP

ใจเย็นๆค่ะแม่ บ้านนี้กว่าจะเห็นตัวน้อง9วีคค่ะ ซาวที่โรงบาลหมอบอกว่ากลัวจะเป็นท้องลมเหมือนกัน หนักใจเลยไปขอซาวที่คลีนิก เจอน้องเลยค่ะ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ 8w ไม่พบหัวใจ เลยเปลี่ยนหมอเพื่อความมั่นใจ สรุปคือต้องยุติการตั้งครรภ์ค่ะ ตอนนี้กำลังตั้งท้อง 4w4d ค่ะ สู้ๆ นะคะ

Super Mom

ลองซาวด์ผ่านช่องคลอดนะคะ จะเห็นชัดกว่า และได้ยินเสียงหัวใจเลยค่ะ บางทีอาจจะนับวันคลาดเคลื่อนก็ได้ค่ะ

Câu hỏi liên quan