ท้องสองแร้วคร่

7เดือนแร้วคร่ ยังทำงานไร่ยุเรย หน้านี้โทรมมาก แม่ๆท่านอื่นมีคัยยังทำงานยุมัยคร่😊😅#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ท้องสองแร้วคร่
94 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

32+4 ทำงานเหมือนกันคะ แต่งานเราไม่ได้หนักเหมือนแม่นะคะ แต่ยังไงแม่ก็ควรพักผ่อนด้วยนะคะ คำโบราณที่ว่าเดินบ่อยทำงานหนักจะคลอดง่ายก็อย่าไปเชื่อคะ คนท้องไม่ควรทำงานหนักยิ่งหนักยิ่งอันตรายต่อเราและลูกคะ

ทำเหมือนเดิมค่ะงานที่เราทำมีแต่งานหนักๆตั้งแต่ท้องอ่อนๆแม่ก็ตัดอ้อย คือใช้แรงเยอะมาก ปกติทุกวันนี้ก็ยังขุดมันกับปลูกมันอยู่ตลอดค่ะ ตอนนี้ท้องได้18w5d แล้วค่ะ ท้องแรกเราก็ทำยัน7-8เดือนถึงหยุดพัก

ไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะเบื่อมากเพราะมีภาวะแท้งคุกคามเดินมากก็ไม่ได้ต้องฉีดยาอาทิตย์​ละเข็ม​ อยากไปทำงานอยากไปขายของเหมือนเดิมแล้วค่ะ​ รายได้หดหายแฟนทำงานคนเดียว

3y trước

สุ้ๆคร่แม่ เพื่อตัวเล็ก

ทำค่ะเลี้ยงควายตาแดดทุกวันค่ะ จนออกแน่ๆ เพาะไม่มีคนเลี้ยงแทน แฟนทำงานตอนเช้า ตอนเย็นแฟนกลับ เหนื่อย ร้อนมากๆ หน้านี้ไม่ต้องพูดถึงดำครํ่าเเดดมากๆค่ะ แม่

ทำงานไร่เหมือนกันค่ะท้อง2เหมือนกันเลย สุ้แค่ไหวค่ะแม่ ตอนนี้มีเวลาก็ช่วยสามีทำไปเรื่อยๆเดะคลอดไม่ได้ทำเป็นปีเลยค่ะ ตอนนี้ทำมั่งหยุดมั่งช่วยๆกันค่ะ

8เดือนแล้วค่ะ ยังทำงานอยู่เหมือนกัน เราทำงานห้างค่ะ เดินตลอด บางทีเดินจนท้องแข็ง ก้มๆเงยๆเติมของจนเจ็บท้องตลอด ที่บ้านกลัวมากกลัวเราจะคลอดก่อนกำหนด

เราตอนนี้ 4เดือนกว่าแล้ว ก็ทำงานค้าขายด้วย ทำสวนมะนาวด้วย แต่ทำเท่าที่ไหวนะคะเล็กๆน้อยๆ ไม่ยกของหนักแต่ก็รู้สึกว่าตัวเองเหนื่อยง่ายขึ้นค่ะ

บ้านนี้พอรุ้ว่าท้องคนที่บ้านให้หยุดเลย เราไม่เคยหยุดงาน ทำงานมาตลอด อยากทำมากกก ท้องแรกเคยแท้งเพราะทำงานนี่แหละ พอมาท้องสองไม่ได้ทำไรเลย

2y trước

เหมือนกันเลยค่ะ นั่งๆนอนๆมา4เดือนแล้ว เบื่อมากอยากทำงาน อยู่แต่บ้านก็เหงาๆ

เราแบกอาหารเลี้ยงกุ้งจนเจ็บท้องคลอดเลย คลอดง่าย ตอนนี้ท้องที่4ก็ยังทำงานปกติ ให้นั่งๆนอนๆเราไม่ชิน โดนดุประจำแต่แม่ไม่ค่อยแคน์ค่ะ 55

2y trước

อาการนี้เริ่มเป็นช่วงเดือนไหนคะแม่ ปวดร้าวไปหว่างขา

Thành viên VIP

35 weeks 1 days วัน ยังทำงานอยู่เลยค่ะ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองนะคะ อาจจะต้องเลือกงานที่เบาลงและใช้แรงน้อยลงนะคะ เพื่อสุขภาพและเจ้าตัวน้อยค่ะ 😊