Anf hirap po pala noh.
7 months pregnant here, going to 8 months mag 3 months nakong di nakakapag pacheck up dahil sunod sunod ang problemang dumadating samin finacially, we dont know kung ano pa dapat gawin. Miski gender or labaratory ko hindi pa nagagawa ang hirap pala. Unexpected pregnancy but ginagawa namin best way namin para macheck si baby kaso wala talaga. Nakakastress naman huhu. Napapaisip ako huhu pano namin makakayanan to, alam kong safe si baby kase nag vitamins and active sya palagi sa tummy ko. But to make sure lang maka pag ultrasound na.

