Anf hirap po pala noh.

7 months pregnant here, going to 8 months mag 3 months nakong di nakakapag pacheck up dahil sunod sunod ang problemang dumadating samin finacially, we dont know kung ano pa dapat gawin. Miski gender or labaratory ko hindi pa nagagawa ang hirap pala. Unexpected pregnancy but ginagawa namin best way namin para macheck si baby kaso wala talaga. Nakakastress naman huhu. Napapaisip ako huhu pano namin makakayanan to, alam kong safe si baby kase nag vitamins and active sya palagi sa tummy ko. But to make sure lang maka pag ultrasound na.

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Punta k po center libre nman po pa check up. Pwedi k nman manghiram ng pera para sa mga lab and ultrasound. May mga hospital po ngayon libre yan basta pipilahan mo po. Be positive lng po lapit kna po makaraos

Si mister mo pkiusapn mo n magdelehensiya. O kaya mag loan ka sa mga app loan mdami po pweding gwen kung wala tlaga humingi k ng tulong sa mga opisyales nio dyan sa Brgy.

Madami namang paraan eh, sa RHU niyo libre naman pacheck up dun. Yung laboratories and UtZ lang talaga need ng pera.

sis may yakap philhealth lahat ng labs ko sa private ospital ko pinapagawa wala ako binabayaran ultrasound lng