Ay normal lang yan, mama! Especially sa 7-month-old babies, ang veins nila ay super visible pa dahil napakaliit pa ng kanilang frame at ang balat ay manipis pa. A few of us observed din yan sa aming babies and it usually becomes less noticeable as they grow older at mas lumalaki na sila. But if you're worried or if may kasama pang ibang symptoms like paleness or unusual bruising, better check with your pedia para ma-ease out ang mind mo, kasi hindi ko rin alam kung may specific concern na dapat bantayan.