49 Các câu trả lời

มีแม่ที่เคยโพสต์เก่าๆ โพสต์ถามแบบนี้ หลายคนหมอบอกให้รอซาวด์อีกทีตอน 9-10 สัปดาห์ บางคนไม่เจอตอน 9 สัปดาห์ ก็รอ 12 สัปดาห์ค่ะ เพราะ 6 สัปดาห์ยังเล็กเกินกว่าจะสรุป และอายุครรภ์บางคนคลาดเคลื่อนกว่าที่เข้าใจตอนแรก เด็กอาจจะอายุน้อยกว่าที่เข้าใจ หรือมากกว่าก็ได้ค่ะ อย่าพึ่งวิตกเกินไป

เราก็ตรวจตอน6สัปดาห์เจอแต่ถุงไม่เจอน้องค่ะ หมอเลยนัดอีก1เดือนมาดูใหม่ คราวนี้เจอทั้งตัวและหัวใจน้องเลยค่ะ คุณแม่ไม่ต้องเครียดนะคะ เดี๋ยวก็เจอค่ะ ตอนนี้น้องยังเล็กมากๆๆ✌🏻✌🏻🥰🥰🥰 ตอนนี้ บ้านนี้30w5d แล้วค่าาดิ้นเก่งมากๆเลย

ของเราซาวครั้งแรกซาวผ่านช่องคลอด 6สัปดาห์1วัน เจอหัวใจน้องเลยค่ะ แต่ถ้าซาวผ่านหน้าท้องไม่เจออะไรเลยค่ะ น้องตัวเล็กมาก แม่ใจเย็นๆนะคะ น้องจะค่อยๆโต อย่าลืมกินยาโฟลิกนะคะ สำคัญมาก

กินโฟลิคที่หมอให้มาไปตรวจตามนัด เจอน้องจ้า ของเราไปตรวจเจอถุงการตั้งครรภ์ไม่เจอน้องหมอบอก6สัปดาห์กินยาโฟลิค อาหารให้ครบ นัดตรวจอีกทีเจอน้อง11สัปดาห์5วัน คุณแม่ใจเย็นๆนะค่ะ

เรา7w5dก็ซาวไม่เจอคะแม่ น้องมีขนาดเล็กมากๆกลัวท้องลมกังวนไปหมด เลยลองไปซาวผ่านช่องคลอดถึงจะเห็นตัวน้อง คือน้องขนาดที่เล็กมาก ของคุณแท่รออีกสักหน่อยนะคะ

บางทีอาจเป็นเพราะไข่ตกช้าก็ได้ค่ะแม่รอก่อน แต่บ้านนี้เคยท้องลมลากยาวไปจน12สัปดาห์ถุงตั้งครรภ์ไม่ใหญ่ขึ้นไม่มีตัวอ่อน หมอก็แจ้งให้แม่ขูดมดลูกเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยคะ​ ตอนนี้น้อง24w แล้วคะ คุณแม่ทานอาหารให้ครบและพักผ่อนให้พอ​ รอตรวจกับคุณหมออีกครั้ง​ ถ้าไม่มีอาการเลือดออก​ก็มีหวังคะ​ ✌️❤️

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน7วีคพบแต่ถุงเหมือนกันค่ะ กังวลมากๆกลัวท้องลม ซาวด์อีกทีตอน12วีคก็เจอน้องแล้วค่ะตอนนี้18วีคแล้ว อย่าเครียดนะคะคุณแม่ ✌️

ตอนท้องน้องเราเจอหัวใจกับถุงน้ำตอนน้องได้6+6ค่ะ บางคนก็เจอตอน7วีคขึ้นไปก็มีค่ะ ใจเย็นๆก่อนนะค่ะค่อยไปซาวด์อีกรอบนะคะ

บ้านนี้ 6Wก็เจอแต่ถึงตั้งครรภ์เหมือนกันคะ อาจเป็นเพราะอายุครรภ์น้อย แม่รอหมอตรวจรอบหน้าเดี๋ยวก็เจอน้องแล้วนะ😍😍

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan