1 Các câu trả lời

Mabilis pa talaga ang 6 weeks, kaya okay lang na hindi pa makikita or maramdaman mo ng malaki na bump, maraming mums sa circle ko na hindi nag-show until 3-4 months pa! But if may something unusual ka na naramdaman or nag-aalala ka talaga, best pa rin na i-confirm with your OB sa next checkup mo, especially since ganito pa lang early. Congrats sa pregnancy!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan