Bloated at 6 weeks
6 weeks pa lang ako pero yung tiyan ko pang 3 months na. Super dali kong mabusog. Pala inom naman ako ng water pero bihira ako mag bawas. Ano pong best remedy for bloated pregnancy?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Ask your OB po para sure kasi ang pagiging bloated po is normal lang po kapag pregnant..
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
