Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
May 5 edd ko via lmp May 9 po sa ultrasound April 23 sched for cs 38 weeks via lmp . Ok lna po kaya yung age ni baby nun pag biniyak ako .. Tnx
Opo 38 weeks na eh. Sa akin po 37weeks 2 days ako na emergency cs
Cool gamer mom of a loving daughter
You mean po ang fetal weight ni baby? Opo, for sure hindi naman po magrerecommend ang ob ng hindi safe for you and the baby
Cool gamer mom of a loving daughter