41+1wแร้ว

41+1wแอบกังวนว่าลูกทำไมไม่คลอดสักทีเลยกำหนดมา8วันแร้ว แม่ๆคลอดตอนกี่วีคกันบ้างค่ะ

41+1wแร้ว
61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดตอน 39+3 ค่ะ หมอนัดบ่อยค่ะ วันทีคลอดมีนัดไปเจาะเลือด ไม่รู้เลยว่าจะคลอดวันนั้นไม่เจ็บท้องเลย ไปหาหมอเพราะมีนัดเจาะเลือดปกติ ก็นั่งรอไม่มีอาการอะไร พอพบหมอ หมอเห็นว่าเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์และอายุครรภ์ก็เยอะแล้ว หมอเลยตรวจภายใน ปากมดลูกเปิดแล้วแต่ไม่เจ็บท้องก็เลยเร่งคลอด คลอดวันนั้นเลยค่ะ

ลองปรึกษาหมอให้กระตุ้นคลอดให้นะคะ เพราะถ้าเกิน42wจะต้องผ่าแล้วค่ะถ้าไม่คลอดน้อง บ้านนี้39w+4d ยังไม่คลอดเลยค่ะ แต่ท้องแข็งบ่อยขึ้น ปวดท้องเตือนมากขึ้น กลัวจะเลยกำหนดคลอดเหมือนกันค่ะ ไม่อยากผ่า😂

5y trước

สู้ๆนะคะ

Thành viên VIP

แม่ลองเร่งคลอดด้วยตัวเองดูนะคะ กินสับปะรด นั่งท่าผีเสื้อ ใหเสามีทำการบ้านถ้ารอหมอมากระตุ้นกลัวว่าน้องจะเป็นอะไรมากกว่าค่ะ ทั้งรกเสื่อม ทั้งน้องสำลักน้ำคร่ำอีก

บ้านนี้37+3ค่ะ กำหนดคลอดวันที่15ธันวา วางแผนเลยถ้า38/39ยังเงียบ ผ่าวันที่9เลยค่ะ อิแม่แอบกังวลปรึกษาหมอหมอokเตรียมการล่วงหน้า...ขอให้คุณแม่คลอดน้องอย่างปลอดภัยนะคะ

บ้านนี้กำหนด27พ.ยคะ แต่ไม่มีท่าทีจะปวดท้อง วันจันทร์ที่2หมอบอกถ้ายังไม่คลอดน้องต้องไปให้ยาเร่งคลอดถ้ายังไม่คลอดต้องผ่าคะเพราะหมอจะไม่ให้เกิน40wคะ

ปรึกษาหมอเลยค่ะแม่ มันนานเกินไปเเล้ว แม่ผ่าก็ได้ อายุเกิน40w รกจะเสื่อม น้ำคร่ำจะน้อยลง ออกซิเจนน้องก็จะน้อยด้วย แถมน้องจะกินขี้เถาได้ค่ะ อันตราย

ในทางการแพทย์จะถือว่าการคลอดก่อนหรือหลังกำหนดวันคลอด 2 สัปดาห์ คือระหว่าง 38 สัปดาห์ หรือ 42 สัปดาห์ ยังอยู่ในระยะที่ถือว่าเป็นการคลอดครบกำหนด

10ปีที่แล้วคลอดลูกชายคนแรกจำไม่ได้ค่ะว่ากี่วีค​ แต่หมอนัดวันคลอดวันที่​ 9​ก.ค​ แต่คลอดวันที่11ส.ค​ เกินกำหนดที่หมอนัดเป็นเดือนค่ะ

ท้องแรกคลอด41+3ค่ะ ไม่มีอาการของคนจะคลอดเลยค่ะหมอเลยส่งผ่า หมอบอกรกจะเสื่อมค่ะเด็กอาจจะเสียชีวิตได้ค่ะ

โชว์ท้องลุ้นรางวัลชุดชั้นในให้นมบุตร จาก Sabina จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 10,000 บาท ฟรีๆ กันจ้า คลิก >> http://bit.ly/2KL6MIb

Post reply image
Câu hỏi liên quan