40 สัปดาห์

วันนี้9ตุลาคมครบ40สัปดาห์แล้วยังไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย ถ้ายังไม่คลอด วันที่14ตุลาคม หมอนัดกลัวโดนเร่งคลอดจังเลยค่ะ มีใครคลอดต้นเดือนตุลาคมแล้วยังไม่แตกบ้างค่ะ

40 สัปดาห์
36 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเรื่องปกติค่ะ ถ้าเลยกำหนด คลอดหมอจะเร่งคลอดให้ เพื่อความปลอดภัยของทารก ยาเร่งคลอดไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ดีสะอีกปากมดลูกจะได้เปิดไวๆ บางคนโชคดี 3-5 ชั่วโมง เปิด10 เซ็นคลอดได้เลย เสร็จแล้วก็โล่งไม่เจ็บปวดอีกใดๆ แถมลุกขึ้นฟื้นตัวได้เร็ว แต่บางคน ก็อาจจะต้อง รอนานถึง7-8 ชั่วโมง หรือถ้านานเกินไป หมอก็เข็นเตียงขึ้นเขียง ผ่าค่ะ เรียกว่าเจ็บ 2 เด้งเลยทีเดียว ส่วนของแม่ นัดผ่าค่ะ 15 นี้ อยากเจอหน้าลูกไวๆไม่อยากนอนรอปวด อยากปวด หลังผ่า มากกว่า 😅😅 เป็นกำลังใจให้คลอดง่ายๆนะคะ สู้ๆคะ แข็งแรงไวๆทั้งแม่และลูก ✌🏻

Đọc thêm
4y trước

เช่นกันนะคะแม่ คลอดง่ายๆ น้องแข็งแรงนะคะ

บ้านนี้ก็39+3แล้วค่ะ ยังเงียบเหมือนกัน 14นี้40วีค หมอนัดพอดี ต้องดูว่าหมอจะเร่งคลอดให้เลยไหม แต่แอบถามหมอแล้วว่าน่าจะนัดมาเร่งคลอดเหมือนกันค่ะ ตรวจพุธที่ผ่านมาปากมดลูกเปิด1เซน ตอนนี้ยังเงียบเช่นกันค่ะ ท้องสอง ท้องแรกไม่เคยเจอเหมือนกัน แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

4y trước

นั่นสิค่ะ กลัวเหมือนกัน สู้ๆไปด้วยกันค่ะ✌️

ท้องคนแรกหมอนัดเร่งคลอดตอน40wพอดีเลยค่ะพอมาคนที่2หมอไม่บอกว่าจะเร่งให้เลยพรุ่งนี้ก็ครบ40wแล้ว งงมากค่ะท้องคนแรกเร่งคน2ทำไมไม่เร่งให้ เร่งคลอดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะค่ะ ปากมดลูกเปิดไวมาก #สงสัยแล้วแต่คนมั่งค่ะ

Post reply image
4y trước

ยังคิดมากอยู่เลยคะ กลัวๆเหมือนกัน แต่เขาไม่ทำให้

กำหนด6ตุลาแต่ตอนนี้ยังเงียบอยุ่เลยค่ะทั้งที่เจ็บเตือนมา2อาทิตแล้วขอหมอผ่าหมอบอกน้ำคล่ำยังปกติดีให้รอถึงวันที่12ก่อนทั้งที่จำประจำเดือนเป๊ะมากค่ะเพราะตั้งใจปล่อยแต่น้องยังหลับอยุ่เลย

4y trước

กลัวได้ผ่ามากค่ะแม่ถ้าพรุ่งนี้ไม่คลอดคือผ่าค่ะ

10ตุลาเหมือนกันเรยค่ะ วันนี้ครบ40wพอดี ยังไม่มีอาการใด แต่เมื่อวันที่8ที่ผ่านมาหมอนัด หมอได้กระตุ้นปากมดลูกไปแล้วค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอาการ #กระตุ้นปากมดลูกเจ็บมากเรยค่ะ

4y trước

เราไม่โดนกระตุ้นอะไรเลยค่ะแม่ อยากคลอดเต็มที ปวดร้าวจิ้มิ้ไปหมด

ไม่มีอะไรน่ากลัวค่ะแม่ เราผ่านมาทั้งถูกเร่งคลอด ผ่าคลอดเจ็บ2เด้ง จะบอกว่าไม่น่ากลัวเลย ทุกอย่างมันจะรันไปเอง แม่ทำใจให้สบายนะคะ จะได้เจอตัวน้อยแล้ว สู้ๆค่ะ

4y trước

ส่วนตัวเจ็บค่ะ แต่เจ็บทนได้ ไม่ได้เจ็บใจจะขาดอะไรขนาดนั้นค่ะ

บ้านนี้ 19 ตุลา หมอ บอก หัวลูกยังไม่ลงมาเชิงกรานเลยค่ะ ตอนนี้ อยู่ ตปท หมอ บอก ให้รอ ก่อน ไม่มี การ คุยเรื่อง ผ่าคลอดเลยค่ะ หมอ ให้ คลอดธรรมชาติให้ ได้

4y trước

หมอ บอก ลูก หัวใหญ่ ช้าหน่อย แต่ถ้า สิ้นเดือนไม่คลอดจะ เร่งให้ คลอดธรรมชาติให้ ได้ ก่อนค่ะ ไม่เน้นผ่าเลยค่ะ ตปท ดูฤกษ์ งามยามดีไม่มีเลย ค่ะ 😂

เรา 40+ กระตุ้นไม่ได้ มดลูกไม่ลด มดลูกอยู่สูง อยู่นานไปน้ำคล้ำเสื่อม. ตัดสินใจผ่าออกค่ะ... ปลอดภัยทั้งแม่และลูกน้อย.... #ตอนนี้น้อง4เดือนกว่าแล้วคะ. 😊😊

Post reply image
4y trước

คลอดไวๆนะคะ แข็งแรงทั้งแม่และลูกน้อยคะ... มันคือความสุขที่สุดเลยคะ.. ❤

เหมือนกันเลยค่ะ กำหนดคลอด8ตุลา 14หมอนัดถ้าไม่คลอดโดนกระตุ้นคลอดแน่ค่ะ เพราะแม่เป็นเบาหวานตอนท้องดัวย แอบกลัวเหมือนกันค่ะ

4y trước

แอบกลัวอยู่เหมือนกันค่ะ

เหมือนกันค่ะ ครบ 40สัปดาห์แล้ว ยังเงียบยุเลย หมดกระตุ้นไปหลายรอบแล้ว ยังเงียบ วันที่ 15นี้ หมอบอกไม่คลอดจะเร่งแล้วนะ

4y trước

ใช่ค่ะ กลัวเหมือนกัน ไม่ได้กลัวอะไรนะ กลัวลูกจะเป็นอะไร กลัวลูกจะกินน้ำค่ำ

Câu hỏi liên quan