29 Các câu trả lời

Admit: วันที่4ต.ค.62 เร่งคลอดวันที่5-6 ต.ค.62 เร่ง 2วัน เจ็บปวดทรมานมาก.... ปากมดลูกเปิดช้ามาก สุดท้ายเปิด9cm. อิแม่ไม่มีแรงเบ่งต่อ เพราะเบ่งยังไงลูกก็ไม่ออกมีแต่ดันตัวขึ้น และปากมดลูกบวม .....คุณหมอสั่งผ่าตัดด่วนเวลา 16:00-16:31 น.ผ่าเสร็จทำหมันต่อเลยจ้า เจ็บตัวหลายรอบ เป็นความเจ็บปวดที่งดงามของคนเป็นแม่ 🙏ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อิแม่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคอมเม้นท์ แต่รับรู้ทุกคอมเม้นท์ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนี้อิแม่และลูกสาวปลอดภัยเจ็บแผลผ่าตัดนิดหน่อย✌นน.2990 คลอดวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2562 (ผ่าคลอด)

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์นะคะ แม่บ้านนี้40แล้ว ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยค่ะ น้ำก็ไม่เดิน ท้องก็ปวดอยู่นะคะแต่ไม่ปวดถี่ ปวดแบบเรายังทนได้อ่ะค่ะ

เมื่อวานก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะแม่ แต่ไม่ปวดท้องไม่มีอาการอะไร ปากมดลูกเปิด2เซนหมอไม่เร่งไห้ ตอนนี้มูกก็ยังออกอยู่ค่ะทำไงดีค่ะ

แม่บ้านนี้ก็มีมูกออกมาแบบนี้สีแบบนี้เลยค่ะ แต่ไม่มีอาการปวดท้อง เลยยังไม่ไปหาหมอค่ะ มีใครเป็นแบบแม่บ้านนี้ไหมคะ (ลูกยังดิ้นดีค่ะ)

เปิดแล้วค่ะแม่ ไป รพ. เลยค่ะ ของเราท้องแรกให้นอนรอเลยตั้งแต่ตี1 คลอดน้องตอนบ่ายครึ่งค่ะ

โอเคค่าาา กำลังไป

หาหมอเลยค่ะของเราลูกคนที่2มีมูกแบบนี้พอถึงโรงบาลมดลูกเปิด2เซนเลยค่ะ

ปากมดลูกเปิดแล้วค่ะ เป็นเหมือนกันเลย ไปถึงโรงบาลเปิด2cm.แล้วค่ะ

😊😊😊

VIP Member

เปิดแล้วค่ะ ของเราก็มูกเลือด ถึงร.พ. เปิด1.25 ซ.แล้ว

2วันก่อนหมอตรวจปากมดลูกให้เปิด2cm.แต่ไม่มีอาการอื่นร่วมเลยใฟ้กลับและนัดเหน็บยาเร่งค่ะ ภาวนาให้มีอาการเพราะไม่อยากเหน็บยาเร่ง

หาหมอค่ะแม่ ตื่นเต้นแทนค่ะจะได้เจอน้องแล้ว

ไปโรงบาลเลยค่ะ ปกติต้องไม่มีสีเลือดปน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan