40 weeks and 1 day
40 weeks and 1 day, still no sign of labor pruo white discharge lang, napapraning na ko mga mommies, nag iinsert na ko ng evening prim matagal na pero wala parin #pleasehelp #1stimemom #advicepls #firstbaby
40 weeks and 1 day, still no sign of labor pruo white discharge lang, napapraning na ko mga mommies, nag iinsert na ko ng evening prim matagal na pero wala parin #pleasehelp #1stimemom #advicepls #firstbaby