7 Các câu trả lời

เราคลอด 40 W +6 d. สรุปคือหมอเร่งคลอด เรานอนโรงบาลวันที่ 30 ตุลา เพราะตอนเช้ามีเลือดออก พอหมอมาตรวจปากมดลูกเปิดแค่ 1 เซน หมอเลยให้นอน พอถึง 5 ทุ่ม หมอให้ยาเร่งคลอด นอนทรมารทั้งคืนเพราะหวังว่าพอถึงตอนเช้าปากมดลูกจะเปิดเยอะกว่าเดิม สรุป 8 โมงเช้าปากมดลูกเปิดแค่ 2 เซน จนถึงเวลา 11 โมงเช้าปากมดลูกเปิด 4 เซน เราเจ็บปวดมากทรมารมากๆ จนเกือบจะร้องให้ จนถึงเวลาบ่ายสอง ปากมดลูกเราก็ไม่เปิดเพิ่ม เราขอให้แม่ไปบอกหมอให้มาผ่า คือเราไม่ไหวแล้วทรมารเกิน สรุป ถึงบ่ายสามปากมดลูกเราไม่เปิดเพิ่ม หมอเลยตกลงว่าจะผ่าให้ วินาทีนั้นดีใจมากๆคะมพอบล็อกหลังแค่นั้นแระคะ ความเจ็บปวดหายไปเลย แต่หลังจากผ่านี้ซิ เราผ่าคลอดวันที่ 31 ตุลาคม ตอนบ่ายสาม ผ่าเสร็จเกือบบ่าย 4 โมง พอวันที่1 พฤศจิกายน ตอนบ่าย หมอบังคับให้เดินจ้า พอลุกจากเตียงแค่นั้นแระ ทรมารมากๆ แต่ยังไง..ก็สู้ๆนะแม่

ขอบคุณมากๆคะ

หมอได้ตรวจน้ำค่ำและวัดน้ำหนักของลูกไหมคะ บ้านนี้ก็40w พึ่งไปหาหมอ ถ้าจะรอคลอดหมอก็ให้รอดุอาการอีก1สัปดาห์​ แต่สำหรับตัวเราไม่มีวี่แววว่าจะปวดท้องหรือจะออก เลยนัดหมอผ่าวันที่29นี้เลยค่ะ​เพราะรอไปสุดท้ายถ้าไม่มีอาการก็ต้องผ่า

ได้ถึง42วีคเลยค่ะ บ้านนี้ทีแรกก็จะรอแต่อิคุณพ่ออดใจไม่ไหวให้เร่งคลอด คุณหมอก็ตามใจเราค่ะแล้วแต่ว่าจะเร่งหรือจะรอ แต่เร่งคลอดทรมานมากๆเลยค่ะโดยส่วนตัวนะคะ แนะนำให้รอน้องออกมาเองดีกว่าค่ะ

VIP Member

หมออาจจะเห็นตามความสมควรค่ะ ถ้าเกิน 42 รกถึงจะเริ่มเสื่อมค่ะอย่าเพิ่งกังวลไปค่ะ ยังไงหมอก็หวังดีอยู่แล้วค่ะแม่

ขอบคุณมากนะคะแม่คิดมากทำไรไม่ได้เลย

VIP Member

หมออาจจะให้รอก่อน ยังไม่ถือว่านานเกินไปค่ะ

ได้ถึง42วีคค่ะ อดใจไม่ไหวก็ขอหมอผ่าได้ค่ะ

ได้ถึง 42 วีคค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan