CS Delivery

3weeks nang 1cm si baby walang pagbabago 40weeks and 3days na 😔 Schedule for CS today .. Ayaw ko sana pero no choice 😪 Please pray for me mga mommy ❤#firstbaby #1stimemom

CS Delivery
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

momshie parehas tau 40weeks na din acu naun.,pero pang last and 4rth baby ko na sya para din acung first time mommy nangangapa.,ndi kasi pareprehas ang jurney ko paglalabor naun lng din acu nka incounter na umabut acu duedate ko.,wala pa acu nanganganak den Last IE sakin Nov 1.,2cm na daw puro yellow wish at buo buo na parang sipon ang lumalabas lang.,

Đọc thêm
6y trước

same momshies😔😔😔 due ko n tom. puro lng pninigas.. at. my lumlbs n white discharge ang klimitan...