CS Delivery

3weeks nang 1cm si baby walang pagbabago 40weeks and 3days na 😔 Schedule for CS today .. Ayaw ko sana pero no choice 😪 Please pray for me mga mommy ❤#firstbaby #1stimemom

CS Delivery
60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Goodluck po mamsh, ako din still no sign of labor 40 weeks and 2 days na antay ko nlng din🙏 may awa ang diyos🙏

6y trước

Pagppray ko din kayo mga momsh kaya natin to basta Pray lang😇